ลำดับ ชื่อผู้แต่ง ชื่อเรื่อง
1 ผศ.ทัศนา  หงษ์มา ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีในตราสินค้าเครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
2 อ.สุนทรีย์  สองเมือง พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล และปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อในจังหวัดนนทบุรี
3 ผศ.ดร.ลักษณาวดี  บุญยะศิรินันท์ ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัลและการตัดสินใจซื้อสินค้า ของผู้บริโภคยุคใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน ในกรุงเทพมหานคร
4 อ.ปุณณพศ  ดารารัตน์ Thai and Chinese consumer: A Cross-Cultural difference on attitude towards e-commerce market place
5 ดร.ปริตภา  รุ่งเรืองกุล อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไอเท็มในเกมออนไลน์แบบ Massively Multiplayer Online Role-Playing Game: MMO RPG
6 อ.ชุติมณฑน์  ตุลยาพร A study of key consumption patterns between consumer motives and satisfaction for purchasing beverages from franchise business market in Nonthaburi Province
7 ผศ.ณิชชา  ปะณะรักษ์ (ภูเก็ต) ความสัมพันธ์ของเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลกับกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
8 ผศ.ดรุณี  มูเก็ม และ

ผศ.วัชรินทร์  เกิดทรัพย์ (ภูเก็ต)

คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ใช้บริการในโรงแรมและที่พีกแบบบูติก จังหวัดภูเก็ต
9 อ.สุชาดา สุดจิตร (ภูเก็ต) กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Shopee ที่ส่งผลต่อตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต