ลำดับ ชื่อผู้แต่ง ชื่อเรื่อง
1 ผศ.ดร.พรพิมล  สัมพัทธ์พงศ์ ความสัมพันธ์ของการรับรู้การตลาดเชิงเนื้อหากับเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพออนไลน์สำหรับผู้สูงอายุยุคดิจิทัลในจังหวัดนนทบุรี
2 ผศ.ดร.ฉัตยาพร  เสมอใจ ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่าน

ชอปปิงแอปพลิเคชันของผู้บริโภคชาวไทยในยุคปกติใหม่

3 ผศ.ดร.ยุทธนาท บุณยะชัย การยอมรับเทคโนโลยีและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจที่จะใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล