ลำดับ | ชื่อผู้แต่ง | ชื่อเรื่อง |
1 | ผศ.ดร.พรพิมล สัมพัทธ์พงศ์ | ความสัมพันธ์ของการรับรู้การตลาดเชิงเนื้อหากับเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพออนไลน์สำหรับผู้สูงอายุยุคดิจิทัลในจังหวัดนนทบุรี |
2 | ผศ.ดร.ฉัตยาพร เสมอใจ | ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่าน
ชอปปิงแอปพลิเคชันของผู้บริโภคชาวไทยในยุคปกติใหม่ |
3 | ผศ.ดร.ยุทธนาท บุณยะชัย | การยอมรับเทคโนโลยีและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจที่จะใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |