สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจจัดประชุมคณะกรรมการกำกับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2566 ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:00 น. โดยได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการกำกับหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทั้งในภาควิชาการ และภาคธุรกิจ สาขาวิชาขอขอบพระคุณคณะกรรมการทุกท่าน ที่ได้ให้ข้อเสนอแนะแก่สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล